ค้นหา...
หน้าหลัก
ข้อมูลองค์กร
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
บุคลากร
ฝ่ายบริหารทั่วไป
กลุ่มวิจัยและพัฒนาโคเนื้อ
กลุ่มวิจัยและพัฒนาโคนม
กลุ่มวิจัยและพัฒนากระบือ
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสัตว์ปีก
กลุ่มวิจัยและพัฒนาแพะแกะ
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสุกร
กลุ่มพัฒนาระบบและรับรองพันธุ์สัตว์
กลุ่มวิจัยความหลากหลายทางชีวภาพ
ศูนย์ข้อมูลปรับปรุงพันธุ์สัตว์
หน่วยงานภายใน
ยุทธศาสตร์ด้านการปรับปรุงพันธุ์สัตว์
บริการ
พันธุ์สัตว์
พันธุ์สัตว์กรมปศุสัตว์
พันธุ์โคนม
พันธุ์สุกร
พันธุ์แพะ
พันธุ์แกะ
พันธุ์กวาง
พันธุ์ไก่
พันธุ์เป็ด
พันธุ์โคเนื้อ
พันธุ์กระบือ
พันธุ์สัตว์พระราชทาน
คู่มือการจำหน่ายพันธุ์สัตว์
ราคาจำหน่ายสัตว์
หน่วยงานเลี้ยงสัตว์
รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ
เครื่องมือการเกษตร/วัสดุครุภัณฑ์การเกษตร
รายละเอียดครุภัณฑ์ปี 2561
รายละเอียดครุภัณฑ์ปี 2562
รายละเอียดครุภัณฑ์ปี 2563
รายละเอียดครุภัณฑ์ปี 2564
วัสดุครุภัณฑ์การเกษตร/อาหารสัตว์
แผนงาน/โครงการ
แผนพัฒนารายบุคคล (IDP)
ปี 2559
ปี 2560
ปี 2561
ปี 2562
ปี 2563
ปี 2564
แผนการผลิตสัตว์พันธุ์ดี
แผนการผลิตสัตว์พันธุ์ดี ปีงบประมาณ 2563
ตัวชี้วัดสำนักพัฒนาพันธุ์สัตว์
ตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2563
ผลการปฏิบัติงาน
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบกรมปศุสัตว์
ระเบียบการขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์
ระเบียบเงินรายได้ด้านปศุสัตว์
การขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์
ระเบียบกรมปศุสัตว์ว่าด้วยการขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์กระบือ
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์โคเนื้อ
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์โคนม
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์แพะแกะ
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์สุกร
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์ปีก
พันธุ์สัตว์ที่ขึ้นทะเบียน
กระบือ
โคเนื้อ
โคนม
แพะแกะ
สุกร
สัตว์ปีก
องค์ความรู้
ผลงานวิจัย
e-journal
บทความปศุสัตว์
km
VDO
เอกสารเผยแพร่
เอกสารเผยแพร่โคเนื้อ
เอกสารเผยแพร่โคนม
เอกสารเผยแพร่กระบือ
เอกสารเผยแพร่สุกร
เอกสารเผยแพร่แพะแกะ
เอกสารเผยแพร่สัตว์ปีก
เอกสารเผยแพร่ระบบฐานข้อมูล
เอกสารเผยแพร่อื่นๆ
ติดต่อ
เวปไซต์เดิม สพพ
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์โคเนื้อ
พิมพ์
อีเมล
รายละเอียด
หมวดหลัก:
การขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์
หมวด:
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์สัตว์
ฮิต: 1499
Twitter
หลักเกณฑ์การขึ้นทะเบียนพันธุ์โคเนื้อ
Twitter
ก่อนหน้า
ต่อไป
เป้าหมายการผลิตสัตว์พันธุ์ดี
การตลาดปศุสัตว์ (อยู่ระหว่างทดสอบระบบ)
กลุ่มวิจัยและพัฒนาความหลากหลายทางชีวภาพ